Những hình thức quảng cáo trên Youtube đem lại hiệu quả bất ngờ

Youtube website lớn thứ 2 thế giới chỉ sau Google. Với sô lượng truy cập khổng lồ mỗi ngày. Nếu đặt các hình thức quảng cáo tại đây bạn sẽ có một lượng truy cập rất lớn. Bên cạnh đó, quảng cáo đó sẽ nhắm trúng được khách hàng mục tiêu, khách hàng tiềm năng. Hãy cùng khám phá những hình thứ quảng cáo trên Youtube đang được ưa chuộng nhé!
[​IMG]

Quảng cáo xuất hiện trên trang chủ Youtube

Đây là hình thức quảng cáo rất hiệu quả. Khi vào trang chủ mà chưa cần tìm kiếm thông tin đã thấy xuất hiện quảng cáo này ở vị trí thu hút nhất. Vì vậy loại quảng cáo này mang tính kích thích click và đạt hiệu quả rất cao. Đây chính là loại quảng cáo được người dùng youtube xem nhiều nhất. Vì vậy, quảng cáo dưới hình thức này thường có chi phí khá cao mà không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ khả năng để chạy loại quảng cáo này.

Quảng cáo xuất hiện trong video 

Khi xem một video trên Youtube, chúng ta thường thấy một clip quảng cáo được phát trước khi video bắt đầu và thường có thể bỏ qua trong 5s. Hoặc xuất hiện ở thời điểm đang phát video. Đây chính là hình thức quảng cáo TrueView in-stream ads. Điều đặc biệt của quảng cáo này chính là quảng cáo này chỉ phải trả tiền nếu người xem xem đến khoảng giây thứ 30. Do có chức năng skip (bỏ qua) nên clip quảng cáo này thường không giới hạn về độ dài. Và để tăng cao khả năng quảng cáo, clip đó có thể dẫn tới trang web khi người dùng click chuột.

Quảng cáo với GDN

Quảng cáo GDN (Google Display Network) thực chất là hình thức quảng cáo cho phép đặt banner, văn bản lên các trang web có đăng ký với Google, trong đó có cả Youtube để quảng bá thương hiệu của mình. Quảng cáo được đặt trên vị trí của GDN và thời gian tối đa cho loại quảng cáo này là 30s.

Quảng cáo được hiển thị trên Youtube

Đây là hình thức quảng cáo trên Youtube rất thông minh. Bao gồm những dạng với các cách thức khác nhau như sau:

True View In-Display on watch page: Đây là hình thức cho phép quảng cáo của bạn xuất hiện ở bên phải video mà người dùng youtube đang xem. Bạn chỉ trả tiền quảng cáo khi người dùng click vào quảng cáo của bạn.

True View In-Display on search page: đây là hình thức quảng cáo mà nếu khách hàng search vào mục tìm kiếm. Kết quả tìm kiếm ở top đầu là quảng cáo của bạn. Hình thức quảng cáo này cũng mang tính kích thích click rất cao.

Standard Display: đây là hình thức quảng cáo bằng banner, banner quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện ngay bên phải video mà khách hàng đang truy cập, và cũng giống như ở dạng đầu, bạn chỉ phải trả phí nếu có người dùng click vào banner quảng cáo của bạn và sẽ dẫn đến link trang web của bạn.

Youtube Brand Chanel

Đây là loại hình quảng cáo có chi phí cao nhất trong các loại hình quảng cáo trên Youtube. Tuy nhiên đổi lại nó có một giao diện tùy chỉnh rất khóa học và chuyên nghiệp và hình thức này đang ngày càng trở nên phổ biến.

Tham khảo thêm: Cách tạo quảng cáo video Youtube

No comments

Powered by Blogger.