Hướng dẫn cách hack nick Facebook đơn giản, tỷ lệ thành công cao

Ông trùm” Facebook ngày càng lớn mạnh. Số người dùng sử dụng mạng xã hội Facebook trên thế giới mỗi ngày cũng tăng lên nhanh chóng đến ngỡ ngàng. Điều đó ai cũng biết và không cần bàn cãi. Tuy nhiên người dùng mạng xã hội này dễ có nguy cơ bị hack Facebook và mất nick. Vậy cách hack nick Facebook là như thế nào mà khiến chúng ta mất tài khoản Facebook? Chúng ta cần biết để có thể phòng tránh nó.
Bạn biết đó, Facebook cho phép mọi người vào được tài khoản cá nhân của người khác mà không cần biết mật khẩu của họ. Để hack được mật khẩu Facebook không cần phải một tin tặc chuyên nghiệp mới có thể làm được.  Một hacker nghiệp dư vẫn có thể hack nick Facebook của người khác một cách dễ dàng. Bằng cách nào? Hãy tham khảo những thủ thuật Toppick.vn tiết lộ tại bài viết này nhé!

Trước tiên… Hack Facebook là gì?

Cách hack nick Facebook đơn giản
Hack facebook là hành động xâm nhập vào tài khoản cá nhân Facebook của người dùng dựa trên sự nhận biết những sơ hở hay lỗ hổng trong hệ thống của facebook của họ. Việc hacker lấy tài khoản Facebook rất ít người có mục đích tốt cả. Hãy chuẩn bị sẵn tâm thế rằng nick của bạn sẽ được dùng vào mục đích xấu. Đó là lạm dụng để lừa đảo, phát tin tin rác. Hoặc là những hackers sẽ sử dụng tài khoản của bạn để đăng nhập vào những trang web khác. Đó có thể coi là trường hợp xấu hơn.

Lỗ hổng nào dẫn đến nick Facebook bị hack?

Hack tài khoản Facebook là một trong những tìm kiếm phổ biến nhất trên Internet hiện nay. Mặc dù Facebook có nhiều lưới chắn để bạn có thể ngăn chặn việc bị mất nick. Việc hack nick tưởng chừng là rất khó. Nhưng đã có người đã làm được điều tưởng chừng như không thể này.
Một nhà nghiên cứu bảo mật (Prakash) đến từ Ấn Độ đã phát hiện một lỗ hổng đơn giản trong mạng xã hội Facebook. Nó cho phép ông hack vào bất cứ tài khoản Facebook. Và có thể xem các tin nhắn, đăng tải mọi thứ,… Làm tất cả những gì mà chủ tài khoản thực có thể làm. Bạn có tò mò đó là lỗ hổng đó là gì không? Cách hack nick Facebooktừ lỗ hổng đó như nào?
Lỗ hổng này nằm trong chức năng Password Reset. Chức năng này cho phép thực hiện tấn công vét cạn mã khôi phục mật khẩu 6 số và reset thành công mật khẩu tài khoản. Lỗ hổng này chỉ nằm trong một domain beta (tên miền phụ) của Facebook để xử lý yêu cầu “Quên mật khẩu”. Theo đó, Facebook cho phép thay đổi mật khẩu tài khoản thông qua thủ tục Password Reset. Thông qua xác nhận một mã 6 số nhận được trong email hoặc tin nhắn SMS. Để đảm bảo tính an toàn, người dùng sẽ chỉ được nhập 12 lần mã số (giới hạn nhập mã xác nhận).
Tuy nhiên, Prakash đã phát hiện ra Facebook không cài đặt giới hạn nhập mã xác nhận trên domain beta (beta.facebook.com và mbasic.beta.facebook.com). Cho nên không khó để có thể vét can mã 6 số này. Và dễ dàng ông sẽ hack được tài khoản Facebook của đối tượng thôi. Đó chính là cách hack nick Facebook của người khác.

Cách hack nick Facebook đơn giản

Cách hack nick Facebook đơn giản
Cách hack nick Facebook nhanh nhất
Trước tiên, xin lưu ý rằng là có thể các cách hack nick Facebook này sẽ không thành công với tất cả các nick Facebook bạn muốn hack. Nhưng cơ bản tỷ lệ thành công của nó khá là cao.
Sau đây là một số cách hack nick Facebook đơn giản:

Cách hack nick Facebook đơn giản bằng máy tính

Bước 1: Lấy địa chỉ email của đối tượng
Đầu tiên bạn hãy tạo một tài khoản email yahoo. Sau đó nhập tất cả các số liên lạc từ tài khoản của bạn. Để việc này thực hiện nhanh chóng, bạn chỉ cần tạo tài khoản yahoo và đi tới địa chỉ liên hệ ở trên soạn thư. Và tạo nút “Nhập danh bạ” và chọn Facebook. Khi tất cả địa chỉ đã được liên hệ rồi. Bạn chỉ cần tìm tên của nạn nhân. Và bên cạnh đó, bạn sẽ nhận được tên người dùng của bạn.
Cách hack nick Facebook đơn giản bằng máy tính
Bước 2: Kiểm tra địa chỉ email bạn vừa lấy được còn khả dụng không
Đi đến nhà cung cấp email sử dụng ví dụ gmail, hotmail, yahoo… Và cố đăng nhập bằng id email chính xác, với một số mật khẩu thì điền bừa.
Cách hack nick Facebook
Cách hack nick Facebook đơn giản bằng máy tính
Bước 3: Mò mẫm thêm
Nếu có thông báo rằng “tài khoản không tồn tại”. Hoặc một cái gì đó cùng với nó. Sau đó bạn có thể nhận được mật khẩu 100%. Và nếu nó nói rằng tên người dùng và mật khẩu là sai thì coi như cách hack nick Facebook này sẽ không hoạt động
Cách hack nick Facebook
Cách hack nick Facebook đơn giản bằng máy tính
Bước 3: Tạo tài khoản mới
Trong bước này, bạn cần phải tạo một tài khoản mới. Trong hướng dẫn này đang sử dụng với hệ thống hotmail. Tuy nhiên nó cũng không khác gì với gmail hay yahoo nhé.
Bước 4: Liên kết các tài khoản
Đối với Hotmail: Bạn truy cập vào mục “Quản lý cài đặt tài khoản”. Sau đó điều hướng đến “Quản lý bí danh”. Cuối cùng bạn nhập địa chỉ email của người bạn muốn hack. Nó sẽ tự động liên kết với tài khoản của bạn mà không cần xác minh vì tài khoản không tồn tại
Cách hack nick Facebook
Cách hack nick Facebook đơn giản bằng máy tính
Bước 5: Nhận tài khoản facebook của họ (đã xác nhận)
Tài khoản đã được liên kết. Ngay bây giờ, bạn truy cập vào facebook.com. Và yêu cầu đặt lại mật khẩu cho tài khoản bạn vừa tạo (tài khoản được liên kết của họ)
Cách hack nick Facebook
Cách hack nick Facebook đơn giản bằng máy tính
Bước 6: Lấy mật khẩu
Truy cập vào gmail của bạn và thực hiện quy trình lấy mật khẩu như hướng dẫn. Sau khi hoàn thành bước này, bạn đã chắc chắn hack được tài khoản của đối tượng.

Cách hack nick facebook đơn giản bằng điện thoại

Trong cách hack nick facebook bằng điện thoại của năm 2017 và 2018, việc đầu tiên bạn cần làm là tải phiên bản Facebook mới nhất về máy điện thoại. Tại sao lại cần có phần mềm Facebook mới trong cách hack nick Facebook này. Bạn có biết rằng, việc tải Facebook mới về điện thoại giúp tỉ lệ hack thành công cao lên đến 90% đó.
Tiếp đến bạn thực hiện các bước tiếp dưới đây:
Bước 1:Tải phần mềm hack mật khẩu facebook về điện thoại và cài đặt nó trước đã (như đã nói ở trên)
Link Tải Phần Mềm Hack Nick Facebook
  • Cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.facebook.katana
  • Cho Iphone: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.facebook.katana
Bước 2: Điền đầy đủ thông tin về tài khoản cần hack
Việc đơn giản của cách hack nick Facebook là chỉ cần điền tất cả các thông tin về tài khoản của đối tượng cần hack. Sau đó phần mềm mới bắt đầu hoạt động hack nick facebook được. Lưu ý: Trong quá trình điền thông tin, nếu có những thông báo bạn cần phải chấp nhận các điều khoản thì phần mềm mới tiến hành được
Cách để hack nick Facebook
Cách hack nick facebook đơn giản bằng điện thoại
Bước 3: Chọn OK
Tiếp theo, trên màn hình điện thoại xuất hiện “OK”. Hãy chọn nó. Và đợi chờ kết quả mà nó mang lại. Sau khi hack thành công tài khoản Facebook người khác, phần mềm sẽ báo cho bạn tên đăng nhập cũng như mật khẩu của Facebook đó.
Bước 4: Thay đổi tên và password cho tài khoản
Ngay lập tức truy cập vào Facebook bằng tên đăng nhập và password mà phần mềm đã gửi cho bạn. Bây giờ bạn chỉ cần thay đổi mật khẩu cùng các thông tin thì có thể sử dụng được thôi.
Sau khi hoàn thành 4 bước của cách hack nick Facebook bằng điện thoại này, tức là bạn đã hack thành công rồi đó.

Lời kết

Trên đây là hướng dẫn cách hack nick Facebook của người khác một các vô cùng đơn giản, dễ nhất mà ai cũng có thể làm được. Tuy nhiên chúng tôi không khuyến cáo bạn làm nó. Chỉ trong trường hợp cần thiết thì sử dụng thôi bạn nhá. Không nên quá lạm dụng nó để lấy tài khoản của người khác. Đó là điều không tốt đúng không.
Tuy nhiên tôi vẫn muốn chia sẻ cho bạn biết cách mà những hackers “thần thánh” hack nick Facebook của bạn như nào. Hy vọng nó sẽ gia tăng thêm kiến thức cho bạn. Và điều mà tôi muốn gửi gắm sau bài viết này: khi bạn biết cách thức bị hack thì hãy tìm cách phòng tránh nó nhé.
Chúc các bạn thành công!
Đọc thêm:

No comments

Powered by Blogger.